Công ty TNHH Sáng tạo Truyền thông VIV - VIV Creative Media

  • 8588 9918
  • 8588 9919
  • 3999 6998
  • He thong CRM - VIV
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
  • Thiết kế
    Thương hiệu
    Thiết kế Logo Thiết kế Nhận diện Thương hiệu Thiết kế Stationery
  • Thiết kế
    Quảng cáo
    Thiết kế Catalogue Thiết kế Brochure Thiết kế Profile Thiết kế Poster Thiết kế Tờ rơi tờ gấp Thiết kế Folder Thiết kế Card Visit Thiết kế Lịch tết Thiết kế Nhãn mác Thiết kế Bao bì
  • In ấn
    Quảng cáo
    In Catalogue In Brochure In Profile In Poster In Tờ rơi tờ gấp In Folder In Card Visit In Túi giấy In Nhãn mác In Bao bì In Lịch tết 2016
Thiết kế quảng cáo Thiết kế Quảng cáo Thiết kế Quảng cáo Dịch vụ Quảng Cáo
  • Trang chủ
  • Chuyên mục
  • Kiến thức Quảng cáo
  • KHÁCH HÀNG
  • DỰ ÁN
  • CHUYÊN MỤC
  • Hỏi đáp
  • Home

  • Online

  • Online

  • Online

  • Online

  • Offline

  • Online

Kiến thức Quảng cáo

3 cách làm marketing cần tránh

Theo các doanh nhân thành công, có 3 cách làm marketing có thể khiến danh tiếng của doanh nghiệp bị hủy hoại nhanh chóng, làm tiêu biến cơ hội tăng trưởng. Cụ thể, các doanh nghiệp cần tránh thực hiện những điều sau:

1. Đưa ra những kết quả phi thực tế

Những quảng cáo kiểu "Làm thế nào để sự kiện của bạn thu hút hàng chục nghìn người?" hay "Cách để làm ra hàng trăm triệu trong vòng 1 năm" là những câu khẳng định đầy rủi ro, bởi nó có thể khiến doanh nghiệp rơi vào thế bất lợi khi phải đối mặt với các rắc rối pháp lý.

Trên thế giới, có thể kể tên một vài vụ kiện liên quan đến quảng cáo sai sự thật như: Chuyên gia marketing Frank Kern từng bị Ủy ban Thương mại Liên bang Hoa Kỳ kiện vì đã trót "hứa hẹn" rằng những lời khuyên về chương trình tiếp thị chuỗi của ông mang lại một khoản tiền lên tới 6 con số cho những người tham gia. Đối với trường hợp này, Kern quên rằng có thể ông đã gặt hái được khoản tiền lớn như vậy, nhưng điều đó không có nghĩa là những người khác tham gia mô hình này cũng đều thành công tương tự.

2. Cung cấp thông tin sai lệch

Những sự cố liên quan đến quảng cáo sai sự thật thường xảy ra ở lĩnh vực tư vấn kinh doanh. Có không ít những quảng cáo nói về cách mà một số cá nhân xuất chúng thu về số tiền lên tới hàng trăm triệu thậm chí hàng tỷ đô. Ẩn sau vinh quang đó là những bước đi hay thất bại mà họ phải vượt qua, nhưng những điều này lại có thể khiến nhiều người sợ hãi mà nhụt chí.

>> 4 hiện tượng tâm lý làm thay đổi hiệu quả marketing

Tuy nhiên, các chiến dịch quảng cáo không nhất thiết đều phải "thề non hẹn biển" với những kết quả trên trời. Doanh nghiệp có thể cho khách hàng thấy rằng họ có thể giúp được gì. Cách marketing tối ưu cho các khóa học hay mô hình kinh doanh là mang lại càng nhiều thông tin cho khách hàng tiềm năng càng tốt, tránh sự mơ hồ hay che đậy những mảng tối mà khách hàng phải đối mặt trên con đường đi tới thành công.

3. Hứa hẹn mang lại thành công nhanh chóng

Khi nỗ lực vì một điều gì đó, ai cũng muốn đạt kết quả ngay. Khách hàng cũng vậy và họ sẵn sàng chi trả cho điều đó. Nắm bắt được tâm lý đó, nhiều marketer thường nghĩ ngay đến việc hứa hẹn về một kết quả nhanh chóng, mặc dù trong hầu hết trường hợp điều đó không xảy ra. Cách suy nghĩ này cũng ảnh hưởng đến danh tiếng của công ty trong dài hạn.

Mỗi thành công đều là kết quả của cả một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ với những lúc thăng lúc trầm. Chiến dịch marketing của bạn nên phản ánh điều này một cách trung thực nhất. Khách hàng của bạn có thể cảm nhận được rất tốt điều gì là thật và điều gì là giả dối.

Chúng ta đang sống trong một thế giới mà Internet và mạng xã hội giúp con người có thể tiếp cận được với một thị trường rộng lớn và gắn kết hơn. Sự tiếp cận ấy đã tạo ra nhiều cơ hội, nhưng vô tình cũng là cái nôi cho những chiêu marketing không đẹp. Để thành công, bạn phải khác biệt chứ không phải copy lại những gì người khác đã làm.

>> Những quy luật marketing đưa đến thành công

Khi bạn đã có một sản phẩm hay dịch vụ tốt, bạn chẳng cần phải thực hiện những chiến dịch marketing vô nghĩa khiến khách hàng hiểu lầm. Sự hài lòng mà bạn mang lại cho khách hàng sẽ là công cụ marketing hữu hiệu nhất, khiến doanh nghiệp thành công dựa trên nguyên tắc quảng cáo truyền miệng (word-of-mouth).

Để doanh nghiệp phát triển một cách bền vững, hãy khác biệt dựa trên chất lượng thật, và nói sự thật.

                                                                                                                                                                                                                                                                        theo Entrepreneur

  • Chia se - Google plus
  • Chia se - facebook
  • Chia se - Twitter
  • Chia se - Email
  • Chia se - Print
Lượt xem: 945 Trang chủ Quay lại Trên
Các tin khác
  • Làm thế nào để xây dựng đội ngũ nhân viên Marketing tốt nhất?
  • 7 xu hướng tiếp thị hàng đầu 2016
  • TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG EMAIL MARKETING ?
  • In Lịch Tết 2016
  • Xu thế quảng cáo của thị trường thế giới
  • Bài học quảng cáo từ thập niêm trước
  • Thành công với quan điểm mới khi quảng cáo
  • Một số kỹ năng tâm lý khách hàng
  • Yếu tố tâm lý khách hàng
  • Quảng cáo truyền miệng
  • Nghệ thuật trong quảng cáo hiện đại
  • Tiếp thị và những kỹ năng cần biết
« Trang đầu ‹ Trước1 2 3 4Sau › Trang cuối »
Loading

Bài viết mới nhất

  • 3 cách làm marketing cần tránh
  • 3 Phương pháp xây dựng kiến trúc thương hiệu
  • 3 Bước xây dựng thương hiệu cá nhân
  • Nguyên tắc định vị thương hiệu
  • 8 Bước cần thiết cho 1 chiến dịch quảng cáo
  • Tái xúc tiến thương hiệu
  • Cảm nhận thương hiệu qua các giác quan
  • Những quan niệm sai lầm trong xây dựng nhãn hiệu
  • Tối ưu hóa đại sứ thương hiệu
  • Quy luật quảng bá
  • Chiến lược mở rộng kiến trúc thương hiệu
  • 9 bí quyết đặt tên thương hiệu thành công

Bài viết xem nhiều nhất

  • Kỹ thuật In lụa tại gia
  • Bố cục trong thiết kế
  • Nghệ thuật phối màu
  • 9 bí quyết đặt tên thương hiệu thành công
  • Kinh nghiệm khi biên soạn thiết kế và in ấn Kỷ Yếu
  • Bí quyết giúp bạn cạnh tranh trong kinh doanh
  • 10 bí quyết giúp bán hàng thành công
  • Nguyên tắc thiết kế card visit
  • 6 Luật cơ bản trong Thiết kế đồ họa
  • Kinh nghiệm thiết kế bìa sách
  • Các thao tác chuẩn bị máy - in Offset
  • Tìm hiểu bản in CTP (ra thẳng kẽm - không cần Film)

Kiến thức Thiết kế

TÌm hiểu cách làm thế nào để nâng cao khả năng thiết kế design?
TÌm hiểu cách làm thế nào để nâng cao khả năng thiết kế design?

  • Cách "chữa cháy" nhanh nhất cho một thiết kế xấu
  • 12 Nguyên tắc cần tuân thủ khi thiết kế logo
  • Dự đoán xu hướng thiết kế đồ họa năm 2016
  • 5 xu hướng thiết kế logo quan trọng trong lịch sử.
  • 6 Luật cơ bản trong Thiết kế đồ họa
  • Những tấm hình thiết kế menu nhà hàng đặc sắc
  • Bộ sưu tập logo hấp dẫn nhất của thế kỷ 21
  • Các tấm ảnh thiết kế nhãn chai đầy ấn tượng
  • Thiết kế catalog chuyên nghiệp
  • Nguyên tắc thiết kế card visit
« Trang đầu ‹ Trước1 2 3 4 5Sau › Trang cuối »

Kiến thức Thương hiệu

10 lý do nên xây dựng thương hiệu
10 lý do nên xây dựng thương hiệu

  • Công cụ ngôn ngữ trong xây dựng thương hiệu
  • Bí quyết tăng giá trị thương hiệu
  • Giá trị thương hiệu và trách nhiệm xã hội
  • Bộ nhân diện Thương hiệu
  • Bí kíp kinh doanh chỉ với 12 chiêu
  • Nghiên cứu khách hàng bằng công nghệ
  • Phương thức xây dựng thương hiệu quốc gia
  • 3 Phương pháp xây dựng kiến trúc thương hiệu
  • Những thách thức cho một thương hiệu
  • Nghiên cứu thị trường khi xây dựng chiến lược thương hiệu
« Trang đầu ‹ Trước1 2 3 4 5Sau › Trang cuối »

Kiến thức Quảng cáo

8 'chiêu' tạo chiến lược marketing hiệu quả
8 'chiêu' tạo chiến lược marketing hiệu quả

  • Truyền miệng - Phương thức quảng cáo đáng tin cậy
  • 3 cách làm marketing cần tránh
  • Làm thế nào để xây dựng đội ngũ nhân viên Marketing tốt nhất?
  • 7 xu hướng tiếp thị hàng đầu 2016
  • TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG EMAIL MARKETING ?
  • Những bí quyết quảng cáo xa gần
  • Nghệ thuật quảng cáo bán sản phẩm hiệu quả nhất
  • Bi kíp quảng cáo lôi cuốn và sống động dành cho các công ty mới
  • Bí kíp bán hàng hiệu quả nhất cho mọi thới đại
  • 5 từ ngữ " tối kỵ " trong quảng cáo
« Trang đầu ‹ Trước1 2 3 4 5Sau › Trang cuối »
  • TRANG CHỦ
  • THIẾT KẾ
    THƯƠNG HIỆU
  • THIẾT KẾ
    Quảng cáo
  • In ấn
    quảng cáo
  • Thi công
    quảng cáo
  • Thiết bị
    quảng cáo
  • Khách hàng
  • Dự án
  • Chuyên mục
  • Bản đồ
  • LÊN
    ĐẦU TRANG

© Copyright 2011 - VIV Creative Media

A. 17/151B Thai Ha, Dong Da, Ha Noi

T. 04.3999 6998 - 04.3999 6981

F. 04. 36 757 007

E. baogia@viv.vn

Thiet ke Logo -Thiet ke Catalogue -Thiet ke Brochure -Thiet ke Profile -Thiet ke Poster -Thiet ke To roi - Thiet ke Lich tet