Công ty TNHH Sáng tạo Truyền thông VIV - VIV Creative Media

  • 8588 9918
  • 8588 9919
  • 3999 6998
  • He thong CRM - VIV
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
  • Thiết kế
    Thương hiệu
    Thiết kế Logo Thiết kế Nhận diện Thương hiệu Thiết kế Stationery
  • Thiết kế
    Quảng cáo
    Thiết kế Catalogue Thiết kế Brochure Thiết kế Profile Thiết kế Poster Thiết kế Tờ rơi tờ gấp Thiết kế Folder Thiết kế Card Visit Thiết kế Lịch tết Thiết kế Nhãn mác Thiết kế Bao bì
  • In ấn
    Quảng cáo
    In Catalogue In Brochure In Profile In Poster In Tờ rơi tờ gấp In Folder In Card Visit In Túi giấy In Nhãn mác In Bao bì In Lịch tết 2016
Thiết kế quảng cáo Thiết kế Quảng cáo Thiết kế Quảng cáo Dịch vụ Quảng Cáo
  • Trang chủ
  • Chuyên mục
  • Kiến thức Quảng cáo
  • KHÁCH HÀNG
  • DỰ ÁN
  • CHUYÊN MỤC
  • Hỏi đáp
  • Home

  • Online

  • Online

  • Online

  • Online

  • Offline

  • Online

Kiến thức Quảng cáo

Làm thế nào để xây dựng đội ngũ nhân viên Marketing tốt nhất?

Đội ngũ nhân viên Marketing luôn cần đổi mới, sáng tạo, định hướng dịch vụ và tận tuỵ với thương hiệu của công ty. Đó là một yêu cầu cao đối với bất cứ ai, nhưng thực tế thì mỗi maketer phải luôn như vậy. Với vai trò là một giám đốc marketing, làm sao bạn có thể giữ được đội ngũ nhân viên sáng tạo nhất công ty luôn thể hiện được khả năng của họ một cách tốt nhất.



Dưới đây là một vài gợi ý:

 

Một kế hoạch Marketing vững chắc

 

Đầu mỗi năm tài chính cần phát triển một kế hoạch marketing gắn với những kế hoạch mang tính chiến lược và đảm bảo mỗi thành viên đều hiểu rõ trách nhiệm của họ trong việc hoàn thành nó.

 

Sử dụng bản kế hoạch của bạn như là bản đồ hướng dẫn với những dự án ưu tiên và đảm bảo rằng đội ngũ của bạn sẽ không đi lệch hướng quá nhiều đối với những nhiệm vụ bất ngờ không liên quan tới chiến lược chủ đạo.

 

Những buổi họp Brainstorming

 

Đặt tên cho sản phẩm – Suy nghĩ ý tưởng chủ đề mới cho đêm hội – Mắc kẹt với vấn đề làm hài lòng khách hàng…

 

Triệu tập buổi họp Brainstorming toàn bộ phận ở nơi mà tất cả mọi người đều có thể tham gia.

 

Nguyên tắc rất đơn giản: Giải thích vấn đề của bạn – tất cả những ý kiến nảy sinh sẽ trình bày trên bảng trắng. Sự phản đối sẽ không được chấp nhận, tuy nhiên bạn vẫn có thể thảo luận những ý kiến được đồng tình từ nhóm của mình.

 

Giới hạn thời gian buổi họp của bạn. Cuối cùng, người đặt vấn đề sẽ tổng hợp lại tất cả những ý tưởng được đưa ra. Không cần thiết phải cam kết chọn bất cứ ý tưởng nào sau cuộc họp. Thay vào đó là phát huy năng lực sáng tạo trong nhóm của bạn.

 

Theo sát dự án

 

Với nhiều dự án đang được triển khai, theo sát từng dự án là một trong điều khó khăn nhất, nhưng lại thực sự quan trọng đối với một phòng marketing tương đối bận rộn.

 

Việc theo dõi dự án một cách trực tiếp qua bảng được giao phó cho một vài nhóm. Một số khác dựa vào chương trình quản lý dự án. Hãy tìm một hệ thống làm việc tốt nhất cho nhóm của bạn và đảm bảo rằng mọi người đều bám vào đó.

 

Một dự án thất bại hay các thành viên làm việc quá tải cũng sẽ tạo nên sự bất mãn cho đại đa số. Bạn cần phải giữ cho đội ngũ của mình không chỉ sáng tạo mà còn phải tập trung tư tưởng.

 

 

Mục tiêu cá nhân

 

Luôn luôn có những điều mới mẻ để tìm hiểu về Marketing. Đầu năm, hãy thêm vào danh sách mục tiêu hàng năm của nhân viên của bạn một mục tiêu phát triển cá nhân.

 

Mục tiêu đó không cần liên quan trực tiếp tới công việc mà nhân viên của bạn đang làm, nó có thể là một kĩ năng mà họ muốn học để chuyên nghiệp hơn. Chẳng hạn như một copywriter sẽ muốn học về máy thu, một nhà thiết kế đồ hoạ có thể muốn học chiến lược kinh doanh.

 

Tìm những người hướng dẫn/cố vấn thích hợp để giúp nhân viên của bạn đạt được mục tiêu đó và chắc chắn bạn có thể chứng minh rằng mục tiêu đó đạt được như thế nào – hoặc thông qua 1 hội thảo giáo dục hoặc thực hiện một dự án đặc biệt cho đội ngũ nhân viên của bạn.

 

Thêm vào một mục tiêu cá nhân cho thấy rằng bạn quan tâm đến thành công sau này mà nhân viên của bạn có thể sẽ đạt được trong lĩnh vực marketing.

 

Khảo sát sự hài lòng của khách hàng

 

Xem mỗi dự án như là một cơ hội để học hỏi. Khi tiến hành một dự án, đề nghị nhân viên của bạn gửi một bản khảo sát đến những khách hàng (bên ngoài cũng như nội bộ). Kêu gọi những phản hồi chân thật và xem lại những khảo sát này cùng với nhân viên của bạn bất cứ khi nào hoàn tất một bản.

 

Đừng xem đó là như là một cuộc thi cho những khách hàng hài lòng nhất, nhưng cần chắc chắn rằng những khách hàng không hài lòng sẽ được chăm sóc chu đáo. Và luôn khuyến khích nhân viên của bạn học hỏi từ những phản hồi mà họ nhận được.

  

Hội ý hàng tuần

 

Khi có quá nhiều dự án đang tiến hành, đội ngũ nhân viên của bạn đôi khi sẽ quá nhập tâm vào công việc của chính họ mà quên đi việc giao tiếp với môi trường xung quanh. Hãy đảm bảo rằng, mỗi nhân viên của bạn đều nắm đầy đủ thông tin về tất cả các công việc đang tiến hành bằng những buổi họp hội ý kéo dài 30 phút mỗi tuần. Mục đích là chia sẻ thông tin của dự án, chọn lọc những dự án ưu tiên và lập mục tiêu cũng như giúp những thành viên khác giải quyết vấn đề của họ. Một cuộc hội ý thành công phải đảm bảo rằng mọi thành viên đều có cơ hội để nói cũng như nhận sự giúp đỡ cần thiết đối với họ.

 

Đảm bảo thời gian dành cho mỗi vấn đề ngắn và cuối mỗi buổi hội ý là thời gian để các thành viên có cơ hội bày tỏ sự biết ơn đối với những người khác.

 

 

Những hoạt động cộng đồng.

 

Những nhân viên Marketing của bạn thường hướng đến những cái nhìn toàn cầu trong thế giới của họ và muốn tạo ra những khác biệt trong đó. Đáp ứng trách nhiệm xã hội bằng cách dành một ngày cùng với nhân viên của bạn tham gia những hoạt động tình nguyện. Điều đó không chỉ có ích cho xã hội mà còn kết nối nhân viên của bạn.

 

Những cuộc nói chuyện tạo sự thoải mái có thể ngay trong lúc chuẩn bị bữa ăn cho những người vô gia cư. Quan trọng không kém, bạn có thể tạo cảm hứng để nhân viên của mình tiếp tục tham gia vào những cộng đồng tình nguyện đó.

 sưu tầm và lược dịch từ Marketingprofs

  • Chia se - Google plus
  • Chia se - facebook
  • Chia se - Twitter
  • Chia se - Email
  • Chia se - Print
Lượt xem: 744 Trang chủ Quay lại Trên
Các tin khác
  • 7 xu hướng tiếp thị hàng đầu 2016
  • TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG EMAIL MARKETING ?
  • In Lịch Tết 2016
  • Xu thế quảng cáo của thị trường thế giới
  • Bài học quảng cáo từ thập niêm trước
  • Thành công với quan điểm mới khi quảng cáo
  • Một số kỹ năng tâm lý khách hàng
  • Yếu tố tâm lý khách hàng
  • Quảng cáo truyền miệng
  • Nghệ thuật trong quảng cáo hiện đại
  • Tiếp thị và những kỹ năng cần biết
  • Marketing trong thời kỳ khủng hoảng
« Trang đầu ‹ Trước1 2 3 4Sau › Trang cuối »
Loading

Bài viết mới nhất

  • 3 cách làm marketing cần tránh
  • 3 Phương pháp xây dựng kiến trúc thương hiệu
  • 3 Bước xây dựng thương hiệu cá nhân
  • Nguyên tắc định vị thương hiệu
  • 8 Bước cần thiết cho 1 chiến dịch quảng cáo
  • Tái xúc tiến thương hiệu
  • Cảm nhận thương hiệu qua các giác quan
  • Những quan niệm sai lầm trong xây dựng nhãn hiệu
  • Tối ưu hóa đại sứ thương hiệu
  • Quy luật quảng bá
  • Chiến lược mở rộng kiến trúc thương hiệu
  • 9 bí quyết đặt tên thương hiệu thành công

Bài viết xem nhiều nhất

  • Kỹ thuật In lụa tại gia
  • Bố cục trong thiết kế
  • Nghệ thuật phối màu
  • 9 bí quyết đặt tên thương hiệu thành công
  • Kinh nghiệm khi biên soạn thiết kế và in ấn Kỷ Yếu
  • Bí quyết giúp bạn cạnh tranh trong kinh doanh
  • 10 bí quyết giúp bán hàng thành công
  • Nguyên tắc thiết kế card visit
  • 6 Luật cơ bản trong Thiết kế đồ họa
  • Kinh nghiệm thiết kế bìa sách
  • Các thao tác chuẩn bị máy - in Offset
  • Tìm hiểu bản in CTP (ra thẳng kẽm - không cần Film)

Kiến thức Thiết kế

TÌm hiểu cách làm thế nào để nâng cao khả năng thiết kế design?
TÌm hiểu cách làm thế nào để nâng cao khả năng thiết kế design?

  • Cách "chữa cháy" nhanh nhất cho một thiết kế xấu
  • 12 Nguyên tắc cần tuân thủ khi thiết kế logo
  • Dự đoán xu hướng thiết kế đồ họa năm 2016
  • 5 xu hướng thiết kế logo quan trọng trong lịch sử.
  • 6 Luật cơ bản trong Thiết kế đồ họa
  • Những tấm hình thiết kế menu nhà hàng đặc sắc
  • Bộ sưu tập logo hấp dẫn nhất của thế kỷ 21
  • Các tấm ảnh thiết kế nhãn chai đầy ấn tượng
  • Thiết kế catalog chuyên nghiệp
  • Nguyên tắc thiết kế card visit
« Trang đầu ‹ Trước1 2 3 4 5Sau › Trang cuối »

Kiến thức Thương hiệu

10 lý do nên xây dựng thương hiệu
10 lý do nên xây dựng thương hiệu

  • Công cụ ngôn ngữ trong xây dựng thương hiệu
  • Bí quyết tăng giá trị thương hiệu
  • Giá trị thương hiệu và trách nhiệm xã hội
  • Bộ nhân diện Thương hiệu
  • Bí kíp kinh doanh chỉ với 12 chiêu
  • Nghiên cứu khách hàng bằng công nghệ
  • Phương thức xây dựng thương hiệu quốc gia
  • 3 Phương pháp xây dựng kiến trúc thương hiệu
  • Những thách thức cho một thương hiệu
  • Nghiên cứu thị trường khi xây dựng chiến lược thương hiệu
« Trang đầu ‹ Trước1 2 3 4 5Sau › Trang cuối »

Kiến thức Quảng cáo

8 'chiêu' tạo chiến lược marketing hiệu quả
8 'chiêu' tạo chiến lược marketing hiệu quả

  • Truyền miệng - Phương thức quảng cáo đáng tin cậy
  • 3 cách làm marketing cần tránh
  • Làm thế nào để xây dựng đội ngũ nhân viên Marketing tốt nhất?
  • 7 xu hướng tiếp thị hàng đầu 2016
  • TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG EMAIL MARKETING ?
  • Những bí quyết quảng cáo xa gần
  • Nghệ thuật quảng cáo bán sản phẩm hiệu quả nhất
  • Bi kíp quảng cáo lôi cuốn và sống động dành cho các công ty mới
  • Bí kíp bán hàng hiệu quả nhất cho mọi thới đại
  • 5 từ ngữ " tối kỵ " trong quảng cáo
« Trang đầu ‹ Trước1 2 3 4 5Sau › Trang cuối »
  • TRANG CHỦ
  • THIẾT KẾ
    THƯƠNG HIỆU
  • THIẾT KẾ
    Quảng cáo
  • In ấn
    quảng cáo
  • Thi công
    quảng cáo
  • Thiết bị
    quảng cáo
  • Khách hàng
  • Dự án
  • Chuyên mục
  • Bản đồ
  • LÊN
    ĐẦU TRANG

© Copyright 2011 - VIV Creative Media

A. 17/151B Thai Ha, Dong Da, Ha Noi

T. 04.3999 6998 - 04.3999 6981

F. 04. 36 757 007

E. baogia@viv.vn

Thiet ke Logo -Thiet ke Catalogue -Thiet ke Brochure -Thiet ke Profile -Thiet ke Poster -Thiet ke To roi - Thiet ke Lich tet